Sunday, 13 May 2018

చైనాలోని సైకిల్ల శ్మశానాలు....ఫోటోలు



గత కొద్ది సంవత్సరాలుగా, సైక్లింగ్-షేరింగ్ పథకం ప్రపంచంలో ఒక తుఫాను లాగా ముంచుకొచ్చింది. కారణం; స్కూటర్లు, కార్లు, బస్సులు మూలంగా ట్రాఫిక్ ఎక్కువ అవటం తద్వారా కాలుష్యం పెరగటం, ఆఫీసులకు/పనులకు ఆలశ్యముగా వెళ్ళడం అధికమై దేశ అభివ్రుద్దికి అడ్డుపడుతున్నాయి. అందువలన ఈ సైక్లింగ్-షేరింగ్ పథకం అమలులోకి వచ్చింది.


చైనాలో, ఒక నివేదిక ప్రకారం, 70 ప్రైవేట్ బైక్-షేరింగ్ కంపెనీలు 16 మిలియన్ల సైకిల్లు మరియు 130 మిలియన్లకుపైగా వినియోగదారులు ఉన్నారట.. ఈ బైకులు వివిధ రకాలు. వీధుల్లో ఎక్కడైనా మొట్టమొదటిగా వాటిని అన్లాక్ చేయడానికి ఒక స్మార్ట్ఫోన్ను ఉపయోగించడం ద్వారా ఎంచుకోవచ్చు. వేలాదిమంది రెగ్యులర్ యూజర్లు ఈ బైకులు ఎంతో ఉపయోగకరంగా ఉన్నాయని చెప్పారు. ఎందుకంటే ఇది ట్రాఫిక్ నుండి బయటపడేస్తుంది మరియు ప్రయాణ వ్యయాలను తగ్గిస్తోంది, కాలుష్యంను తగ్గిస్తోంది మరియు వినియోగదారులకు సరిపోయేలా ప్రోత్సహిస్తుంది.


అయితే, డిమాండ్ను అధిగమించింది సరఫరా. లక్షలాది షేర్డ్ సైకిళ్లు ఆకస్మికంగా రోడ్డును ఎక్కడంతో చైనా వీధులు సైకిల్లుతో నిండిపోయినై. సైకిల్ పార్కింగ్ వసతులు చాలకపోవడంతో, సైకిల్లు చిందర వందరగా వదిలిపెట్టబడ్డాయి.


ఇటీవల, అనేక సైకిల్ భాగస్వామ్య సంస్థలు వ్యాపారం నుండి బయటపడ్డాయి, వీటిలో అతిపెద్దది బ్లూగోగో. దాదాపు రాత్రిపూట వెబ్సైట్లు పనిచేయలేదు మరియు అనువర్తనాలు పనిచేయడం ఆగిపోయింది. వేలాది సైకిళ్ళు వీధుల్లో విడిచిపెట్టాక, ఆ బైకుల మీద విధ్వంసం మరియు దుర్వినియోగం ఎక్కువయ్యయి . నగరాలలొ వేలాదిమంది వదిలేసిన సైకిల్లు కుప్పలుగా ఉండతంటో ట్రాఫిక్ ఇబ్బంది ఎక్కువయ్యింది.


ప్రభుత్వ అధికార్లు సైకిల్ షేరింగ్ కంపనీల మీద అత్యాధిక జరిమానాలు విధించటంతో తమ తప్పులు తెలుసుకున్న చైనా సైకిల్ షేరింగ్ కంపనీలు వీధులలో పడున్న సైకిల్ కుప్పలను మొదటగా ఒక చోటికి చేర్చారు.


తరువాత ఏమిచేయ్యబోతారు అన్నది ఇంకా ప్రకటించలేదు.




No comments:

Post a Comment